เนื้อเพลง รักแปลว่ารักหรือเปล่า – เฟย์ Seven days

ร้านไหนที่ฉันเคยชอบไป เพลงไหนที่ฉันยังชอบฟัง  ถ้ารักจริงก็ต้องใส่ใจ  เรื่องไหนที่ฉันไม่ชอบจำ อะไรที่ทำฉันร้องไห้
ที่ถามเพราะใจมันฝากถาม

*แล้วไง… ถ้าฉันขี้ระแวง  และฉันก็แค่อยาก… มั่นใจ

**ที่เธอพูดว่ารัก มันแปลว่ารักหรือเปล่า ฉันไม่รู้  นี่พูดเพราะเหงาหรือแค่เจ้าชู้ กกล้าบอกได้มั๊ย  ว่าเธออยากรักหรือมาแค่อยาก…ทำร้าย
จะได้เผื่อใจไว้เจ็บ

ทำไมฉันถึงต้องเชื่อเธอมันมีอะไรมาพิสูจน์  ให้รู้ว่าเธอน่ะพูดจริง  เพราะถ้าฉันคิดจะเชื่อใคร ฉันก็จะเชื่อไปทุกสิ่ง
พรุ่งนี้เธอควรจะต้องรู้

ซ้ำ (*,**,**)

กล้าบอกได้มั๊ย ว่าเธออยากรักหรือมาแค่อยากทำร้าย  จะได้เผื่อใจไว้เจ็บ

ขอขอบคุณ เว็บนี้

ข้อความนี้ถูกเขียนใน เพลง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

