เนื้อเพลง หยุดฉันที – แจม Seven days

เป็น เป็นเพราะอะไร ยังไม่เข้าใจได้เลยซักที  แค่ได้ยินเสียงก็หัวใจเต้นถี่อย่างนี้ เธอนั้นมีอะไร

*เคย เคยคิดแข็งใจ แต่ก็ทำไปได้เพียงไม่นาน  รู้สึกคล้ายๆ สายลมที่อ่อนหวาน โอบกอดตัวฉันอย่างอ่อนไหว

**ยิ่งเธอเข้าใกล้เท่าไหร่..ลมหายใจขาดตอน ซ่อนไว้อย่างไร  หากมีสักคนเห็นได้มั๊ย…หยุดฉันที

***จับฉันเอาไว้ ดึงฉันเอาไว้ ส่งเสียงเรียกหัวใจของฉันคืนมา  ในตอนที่ฉันสัมผัสสายตา อ่อนโยนจนทำให้ใจฉันล่องลอยเพราะเธอ
ปลุกฉันได้มั๊ย ดึงฉันเอาไว้ ก่อนที่เธอจะมาเห็น จะมาพบเจอ  ก็ยังไม่อยากให้รู้ อาการที่เป็นอยู่ จากคน คนนึงที่ในหัวใจมันรักเธอ

ซ้ำ (*,**,***,**,***)

ขอขอบคุณ เว็บนี้

ข้อความนี้ถูกเขียนใน เพลง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

