เนื้อเพลง ไม่มีวันไหนไม่ใช่ของฉัน – Seven days

บ่อยครั้ง ฉันก็คงดื้อเกินไป และก็ยังไม่เข้าใจ  เลยไปทำร้ายใจเธอโดยไม่แฟร์  กี่ครั้ง วันที่ใครเค้าไม่แคร์ มีแต่เธอช่วยดูแล
และก็ตัวฉันได้แต่มองข้ามไป

*เปล่าไม่ได้มาเพื่อบอกว่าเสียใจ มันดู  เหมือนน้อยไป เธอควรได้รับไปมากกว่านั้น

**จากนี้จะไม่มีวันไหน (ไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตาม)  ที่ฉันไม่ใช่ของเธอ (เธอเท่านั้น)  อย่างน้อยให้ฉันได้รักเธอ (ทุกลมหายใจ)
ไม่อยากเรียกร้องอะไร แค่อยากรักเธอไปทุกวัน

 
ตอนนี้ไม่ได้เหงาแค่เข้าใจ ว่าตัวฉันต้องรักใคร  และคนไหนที่ควรเป็นคนสำคัญ ได้นะ ถ้าหากเธอไม่ต้องการ
เราก็ไม่ต้องรักกัน เพียงแค่ตัวฉันจำเป็นต้องรักเธอ

ซ้ำ (*,**,*,**)

อยู่เพื่อรักเธอไป….ทุกวัน

ขอขอบคุณ เว็บนี้

ข้อความนี้ถูกเขียนใน เพลง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

