เนื้อเพลง คนใหม่ของฉัน – มีน Seven days

เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาในใจก็แอบหวัง ให้เป็นเธอที่โทรมาหากัน  แต่กลับเป็นเค้าอีกคน…ที่โทรหาฉันทุกคืนวัน
คอยอยู่เป็นเพื่อนกัน ในวันที่ฉันไม่มีใคร

*ผิดกับเธอ… มีโลกส่วนตัวทุกที  คอยเดินหนี…เมื่อฉันต้องการเธอ  แต่เค้า…คอยอยู่เป็นเพื่อนฉันเสมอ
ฉันจะเจอเค้า กับคำปลอบโยนที่ทำให้หายเศร้า

**เพราะเค้ารักฉัน เค้าเป็นห่วงฉัน  เหมือนตอนเริ่มต้นฉันพบกับเธอ แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน  เดินควงแขนกับใคร เธอคนเก่านั้นหายไปไหน
เพราะเค้ารักฉัน เค้าเป็นห่วงฉัน  ฉันยอมรับว่าฉันนั้นหวั่นไหว  ถ้าเธอไม่ฟังคำเตือนคำนี้ ถ้าเธอไม่รีบแก้ตัวตอนนี้
เค้าจะกลายเป็นคนใหม่ ของฉัน

อยากจะเตือนอยากจะเตือนอยากจะเตือนเธอนะ  อยากจะเตือนอยากจะเตือนอยากจะเตือนเธอน้า เฮ้อ เหอ
อยากจะเตือนอยากจะเตือนอยากจะเตือนเธอนะ  อยากจะเตือนอยากจะเตือนอยากจะเตือนเธอน้า

ซ้ำ (*,**,**)

เค้าจะกลายเป็นคนใหม่ ของฉัน

ขอขอบคุณ เว็บนี้

ข้อความนี้ถูกเขียนใน เพลง คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

1 ตอบกลับที่ เนื้อเพลง คนใหม่ของฉัน – มีน Seven days

  1. Chaos Ninja พูดว่า:

    ดีใจนด้วยน้ะอะไรก็ช่าง

ใส่ความเห็น