ชอบเป็นของเธอ – Girly Berry

เนื้อเพลง: ชอบเป็นของเธอ

อย่าปล่อยให้คนแบบฉันสบตา อย่าปล่อยเวลาให้ฉันใกล้เธอ ถ้าเธอรู้ตัวว่ายังไม่พร้อม
ทำไมชอบทำให้ฉันอ่อนแอ ต้องจบโดยการพ่ายแพ้อย่างเดิม เธอนะเธอ เธออย่าทำให้ฉันเริ่มได้ไหม
ใกล้กัน ก็เกินที่ห้ามใจ อยากเป็นคนดูแลเธอ อยากไปคอยเอาใจเธอกว่านี้

*ก็ใจของฉันชอบไปเป็น ชอบไปเป็นของเธอ แต่ใจเธอชอบไปเป็น ชอบไปเป็นของใคร
มันก็ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ แค่ติดนิสัยชอบไปฝัน ชอบไปฝันถึงเธอ

อาจจะฝันแต่ไม่เพ้อ ไม่ได้เพ้อแน่นอน ถึงฉันได้ไม่ได้มาก่อน แต่ตอนนี้ฉันรัก รักเธอไม่ต่างกับใคร
อย่าบอกเลยว่าทางโน้นไม่ดี ไม่อยากได้ยินคำนี้จากเธอ เรื่องของเธอให้มันเป็นเรื่องของเธอได้ไหม
ใกล้กัน ก็เกินที่ห้ามใจ อยากเป็นคนดูแลเธอ อยากไปคอยเอาใจเธอกว่านี้

(ซ้ำ * , * )

แต่ตอนนี้ฉันรัก รักเธอไม่ต่างกับใคร

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

