สวย เริ่ด เชิด…ยอม – Girly Berry

เนื้อเพลง สวยเริ่ดเชิดยอม – Girly Berry เกิร์ลลี่เบอร์รี่

ใครว่าสวยแล้วหยิ่ง เอ่อ ไม่จริงไม่จริง เพราะว่าอันที่จริงทั้งหยิ่งทั้งสวยนี้น่า พอเห็นฉันไม่แลเลยว่าฉันไม่แฟร์

ขอไม่วุ่นไม่แฟร์แล้วแคร์ไม่แคร์มากกว่า

 

* อู้…ก็ต้องดื้อมากๆเข้าไว้ อู้ ใครขออะไรอะไรก็ต้องไม่ได้ไม่ยอม นั้นก่อนได้พบเธอ

 

** เอ่อ ถึงฉันเริ่ดๆ..ฉันก็ไม่เชิดใส่เธอ ถึงฉันร้ายฉันร้ายฉันก็น่ารักกับเธอ

อยากจะลองเล่นตัวอะ หือ ก็กลัวก็กลัวว่าเธอจะไม่เล่นตอบกลับมานะ ก็ยากแค่ไหนแค่ไหนฉันก็จะง่ายกับเธอ

ฉันไม่ตื้อไม่ตื้อและก็ ไม่ดื้อกับเธอ อะนิเธอว่ายังไง เรียกฉันว่าที่รักได้รึยัง..

 

ใจต้องแข็งไว้ก่อน อีกสักแปบค่อยอ่อน ที่จริงไม่ได้งอนแต่ถ้าเธอง้อก็ดี

ปากก็พูดว่าอยาก แต่เธอน่ารักนี้น่าฉันเลยก็อ่ะนะไม่กล้าขัดขื่นสักที

(ซ้ำ *,**,** )

ก็เธอนั้นคือคนพิเศษ ที่ใจก็คือพิเศษ บอกแล้วฉันไม่กลัวไม่เก็บ

อยากค้นเธอก็ค้นได้เลย เธอเป็นคนที่ค้นใจ ส่วนฉันก็รอเธอเปิด บอกแล้วเธอไร้ที่เก็บ ก็เว้นไว้คิดละกัน

(ซ้ำ **)

อะ ฉันว่ายังไงเรียกฉันว่าที่รักได้รึยัง….

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

